Top Ad unit 728 × 90

Tổng quan dự án Cocobay Đà Nẵng



I. TỔNG QUAN GIỚI THIỆU DỰ ÁN COCO BAY - ĐÀ NẴNG
            Ý tưởng hình thành dự án :

- Hình thành khu vui chơi giải trí xuyên đêm bao gồm các dịch vụ sôi động như bên phố đêm Thái Land .Hồng Kong hay Las Vergas ..Trong khi Đà Nẵng là một thành phố du lịch tương đối lành và yên bình .Nơi đây có bar , sòng bài, khu giải trí , bậc nhất khu vực.

- Du khách tới Đà Nẵng sau 9h tối không biết đi đâu để vui chơi giải trí  .Nói cho đúng thì đây là nơi họ xả Stress ,vui chơi , ăn uống , ... 

- Chính vì đi chơi luôn chuẩn bị tiền mà có tiền sẽ tìm kiếm một nơi để thỏa mãn   ... Khu COCOBAY vì thế mà được hình thành nhằm đáp ứng nhu cầu cần thiết của tất cả mọi người

- Khi người ta xác định đi để vui chơi thì không thể đến nơi nào buồn tẻ . Tất cả các con đường đều có âm thanh ánh sáng tạo lên sự sôi động ,cuồng nhiệt .

- Việt Nam nói chung và Đà Nẵng nói riêng sẽ là nơi mang tới một cảm giác mới một sự khác biệt hoàn toàn những gì đã diễn ra trước đó về nền Bất Động Sản theo lối mòn .

- Nếu dự án thành công rực rỡ thử hỏi giá trị ở đây tăng như thế nào .Trong khi đã được ngân hàng SHB bảo lãnh .Tôi là một nhà đầu tư tôi có quyền tìm hiểu ,nhưng cơ hội và rủi ro sẽ đi cùng nhau người dám đương đầu với sóng mới có thể lái được thuyền  .. 

- Hi vọng khách hàng của dự án là người nhạy bén và làm chủ chính mình để đưa ra sự quyết định khi đã hiểu rõ về dự án .


II.GIỚI THIỆU DỰ ÁN CÔ CÔ BAY ĐÀ NẴNG
TUYỆT TÁC TỔ HỢP DU LỊCH &
GIẢI TRÍ ĐẲNG CẤP BẬC NHẤT ĐÔNG NAM Á


Cocobay Đà Nẵng tọa lạc ở vị trí trung tâm du lịch Đà Nẵng – Hội An,Tổ hợp Du lịch & Giải trí Cocobay như một viên ngọc tuyệt mỹ nổi bật giữa khung cảnh nên thơ của biển trời Đà Nẵng.

Với tổng diện tích lên tới gần 31ha bao gồm bãi biển xanh ngát trải dài 600 m thơ mộng, Cocobay mang đến những trải nghiệm chưa từng có về du lịch, lưu trú giải trí và là biểu tượng mới của phong cách sống thời thượng.

Như một tuyệt tác bên bờ Biển Đông, Cocobay đẹp lộng lẫy xứng tầm Tổ hợp Du lịch & Giải trí đẳng cấp bậc nhất Đông Nam Á.Đơn vị thực hiện dự án Tổ Hợp Du Lịch & Giải Trí.

III . GIỚI THIỆU CHỦ ĐẦU TƯ - ĐƠN VỊ THIẾT KẾ :


CHỦ ĐẦU TƯ :Tập đoàn Empire
- VẬN HÀNH :Naman Hospitality
- BRANDING & MARKETING :Insignia (Dubai)
THIẾT KẾ NỘI THẤT :EDC Corp (Malaysia)
THIẾT KẾ ÁNH SÁNG :Lumino (Malaysia)
THIẾT KẾ QUY HOẠCH :Haptic (Vương Quốc Anh)
THIẾT KẾ QUY HOẠCH KHU GIẢI TRÍ :Southland Group
- THIẾT KẾ MEPAurecon (Úc)


1.    TẬP ĐOÀN EMPIRE - KHÁT VỌNG VƯƠN TẦM KHU VỰC

Khát vọng trở thành tập đoàn hàng đầu Việt Nam sánh tầm thế giới, Tập đoàn Empire tự hào là một trong những nhà đầu tư du lịch nghỉ dưỡng, bất động sản và giải trí cao cấp hàng đầu Việt Nam. Với những dự án của mình, Tập đoàn Empire đang góp phần vào sự thay đổi diện mạo du lịch, tạo nền tảng phát triển vững chắc để vươn tầm thương hiệu ra khu vực và thế giới.

2.    CÁC DỰ ÁN TIÊU BIỂU:

- Công Viên Nước Hồ Tây, Tuyến Xe Điện Du Lịch Hồ Tây, Naman Retreat, Cocobay...
- Các giải thưởng uy tín:
- Top 10 chủ đầu tư Việt Nam do BCI Asia Awards bình chọn .
- Huân chương lao động hạng Ba .

3.    LỊCH SỬ HÌNH THÀNH TẬP ĐOÀN EMPIRE

Tiền thân là công ty trách nhiệm hữu hạn đầu tư phát triển và xây dựng Thành Đô – Thành lập năm1992

Lĩnh vực đầu tư bất động sản , đầu tư tài chính , đầu tư dịch vụ vui chơi giải trí 
Là 1 trong những công ty đầu tiên thành lập theo mô hình công ty trách nhiệm hữu hạn từ năm 1992 .
Công ty đã khẳng định được thương hiệu và vị thế của mình thông qua hàng loạt các công trình trải dài từ bắc vào nam.

1992  Thành lập công ty hoạt động lĩnh vực xây dựng công trình.
1996  Khai trương khách sạn Cây Thông tại tam đảo Vĩnh Phúc.
1988  Khởi công xây dựng công viên nước Hồ Tây là cổ đông sáng lập và điều hành .
2000  Khai trương công viên nước Hồ Tây
2011  Chuyển đổi mô hình công ty cổ phần đầu tư phát triển và xd thành đô
2012  Khai trương tuyến xe điện du lich văn hóa Hồ Tây
2015  Khai trương khu du lịch nghỉ dưỡng 5 sao tập đoàn Empire . NAMAN RETREAT  tại Đà Nẵng 2016 Tái cấu trúc thành Tập Đoàn Empire .
2016 Khởi công tổ hợp khu giải trí nghỉ dưỡng đông vui lớn nhất Việt Nam

Được kỳ vọng là khu du lịch nghỉ dưỡng giải trí số 1, không những tại Đà Nẵng, CocoBay Đà Nẵng Resort là khu phức hợp gồm những căn hộ khách sạn, biệt thự, tổ hợp gồm các hình thức giải trí cao cấp mang hình thức Bất động sản giải trí – một hình thức đầu tư cải thiện hơn từ Bất động sản nghỉ dưỡng – hứa hẹn sẽ đột phá xu hướng mới của Bất động sản 2016. Và hơn hết, với hình thức Bất động sản giải trí, phỏng theo mô hình khu tổ hợp du lịch Pattaya (Thái Lan) – Coco Ocean Resort cam kết sẽ mang lại lợi nhuận cao nhất trong thị trường đầu tư hiện nay – Lợi nhuận cho thuê tối thiểu từ 12% trở lên.



Lấy ý tưởng từ khu phức hợp giải trí Pattaya ( Thái Lan), Tổ hợp Genting, Clarke Quay (Sing), Lan Kwai Fong (Hongkong), những trung tâm giải trí với thương hiệu du lịch nổi tiếng, thu hút và giữ chân hàng chục triệu du khách mỗi năm. Cocobay Đà Nẵng hình thành – với mục tiêu trở thành điểm đến giải trí hàng đầu Châu Á. Đưa thương hiệu du lịch Việt Nam lên bản đồ Thế Giới.




Tọa lạc ở vị trí trung tâm du lịch Đà Nẵng – Hội An, Tổ hợp du lịch giải trí Cocobay như một viên ngọc tuyệt mỹ, nổi bật giữa khung cảnh nên thơ của biển trời Đà Nẵng – 1 trong 6 bãi biển đẹp nhất Thế Giới.
Với tổng diện tích lên tới gần 31 ha bao gồm bãi biển xanh ngát trải dài 600m, Cocobay mang đến những trãi nghiệm chưa từng có về du lịch, lưu trú giải trí và là biểu tượng mới của phong cách nghỉ dưỡng thời thượng. Như một tuyệt tác bên bờ biển Đông, Coco Ocean Resort đẹp lộng lẫy xứng tầm Tổ hợp du lịch và Giải trí đẳng cấp bậc nhất Đông Nam Á.

Với diện tích từ 39m2 đến 90m2, mỗi căn hộ Condotel tại dự án Cocobay Đà Nẵng đều tạo ra một phong cách sống chuẩn mực và giá trị đầu tư sinh lợi tuyệt đối. Có thể kể ra 5 điều làm nên đặc trưng nổi bật cho dự án Cocobay Đà Nẵng
1. Vị trí độc nhất vô nhị tọa sơn hướng thủy, mang lại giá trị đầu tư bền vững và lâu dài
2. Cam kết sinh lợi hấp dẫn, cao nhất thị trường hiện nay, 12% liên tục 8 năm
3. Thiết kế độc đáo, đa dạng, đa số các căn đều view biển.
4. Dịch vụ tiện ích đa dạng, tổ hợp siêu giải trí đầu tiên tại Đà Nẵng
5. 15 đêm tham gia nghỉ dưỡng trong hệ thống của Nam An Hositality và Cocobay

Tổng quan dự án Cocobay Đà Nẵng Reviewed by Unknown on 20:29:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.