Top Ad unit 728 × 90

Tiện ích dự án Coco Bay Resort

Tiện ích dự án Coco Bay Resort

Tiện ích bên ngoài:

Từ Vị trí dự án Coco Bay Resort chỉ vài bước chân đi qua đường Trường Sa là tới bãi tắm Non Nước thuộc dãy bờ biển Mỹ Khê Đà Nẵng, nơi được tạp chí Forbes bình chọn là một trong sáu bãi biển đẹp nhất hành tinh.

Nằm hai bên dự án là 2 sân Golf 18 lỗ với 2 phong cách rất riêng: Truyền thống thực sự đầu tiên ở Đông Nam Á với Đà Nẵng Golf Club và phong cách hiện đại cùng đẳng cấp quốc tế của Montgomerie Links. Điều này giúp cho du khách dễ dàng có những lựa chọn giải trí khác khi đến du lịch tại CocoBay.

Ở phía sau dự án, Coco Bay Đà Nẵng được bao bọc bởi dòng sông Cổ Cò, đây là dòng sông nổi tiếng trong lịch sử ngoại thương  của xứ Đàng Trong. Dòng sông nối liền tiền cảng Đà Nẵng với thương cảng Hội An rất sầm uất vào thế kỷ 16 đến 17. Sông Cổ Cò hiện nay tuy không còn tầm quan trọng trong giao thương giữa 2 tỉnh nữa, nhưng lại có tiềm tàng phát triển du lịch sinh thái đường thủy rất lớn từ thành phố hiện đại Đà Nẵng với Phố Cổ Hội An cổ kính.
Quận Ngũ Hành Sơn nổi tiếng với làng nghề mỹ nghệ Non Nước. Đây là nơi sản xuất đồ mỹ nghệ bằng đá cẩm thạch nổi tiếng khắp trong và ngoài nước. Từ Coco Bay chỉ mất 10 phút là đến khu Ngũ Hành Sơn có cụm di tích Chùa Hang rất đẹp, các ngôi chùa nằm bên sườn núi, trong hang động. Những bức tượng đá tạc Phật Thích Ca trong hang (giống như một cái giếng trời) tạo sự ấn tượng đặc biệt với du khách… để đi hết chùa Hang phải tốn hàng giờ. 

Nằm ngay trung tâm giữa Đà Nẵng và Hội An, Coco Bay cũng thuận tiện để đi thăm những cây cầu về đêm tại Đà Nẵng như Cầu Rồng, Cầu Sông Hàn hay là một lần đến với di sản văn hóa thế giới Phố cổ Hội An để được tản bộ quanh các con phố vắng, ngắm nhìn các ngôi nhà cổ, những con hẻm vắng người.

Tiện ích bên trong:

Coco Bay có quy mô tiện ích là thành phố du lịch nhỏ, với:
·Giải trí và dịch vụ: đa dạng phù hợp mọi lứa tuổi vui chơi nhiều ngày.
·Giá cả hợp lý, chất lượng ổn định.
·Hệ thống an ninh 3 lớp đảm bảo an toàn cho du khách: Cổng ra vào, Camera công cộng và biệt đội an ninh du lịch.
·Giao thông trong khu vực được kiểm soát với tốc độ an toàn.

Lấy ý tưởng từ khu phức hợp giải trí Pattaya ( Thái Lan), Tổ hợp Genting, Clarke Quay (Sing), Lan Kwai Fong (Hongkong), những trung tâm giải trí với thương hiệu du lịch nổi tiếng, thu hút và giữ chân hàng chục triệu du khách mỗi năm. Cocobay Đà Nẵng hình thành với mục tiêu trở thành điểm đến giải trí hàng đầu Châu Á. Đưa thương hiệu du lịch Việt Nam lên bản đồ Thế Giới.
Coco Bay Đà Nẵng sẽ giúp bạn giải tỏa hết mọi vướng bận trong cuộc sống, mang đúng chất nghỉ dưỡng. Sáng sớm và chiều mát khách hàng được hòa mình vào biển cả bao la trong xanh trên bờ cát trắng, buổi trưa nắng nóng có thể nằm ngâm mình dưới làn nước mát của hồ bơi trong Resorts. Tắm xong đói bụng đã có Đại nhà hàng Coco Bay với sức chứa hơn 5000 khách với những phong cách món ăn khác nhau: nhà hàng câu cá giải trí, nhà hàng Buffet, hoặc là nhà hàng chọn món để có thể cho khách hàng cảm giác không nhàm chán những món ăn.
Không những thế Coco Bay còn rất biết cách giữ chân du khách ở lại với rất nhiều loại hình giải trí tuyệt vời mà chưa có khu Resort nào ở Việt Nam có được. Với những khách đi theo Group, buổi đêm họ có rất nhiều chương trình để chọn: Câu lạc bộ  Karaoke, hay là làm 1 cốc bia nghe nhạc điện tử với Coco Beach Club, Bar, Beer Club, Pubs, Night Club. Nếu may mắn hơn, khi khách hàng đi đúng vào dịp có biểu diễn sân khấu ngoài trời như show múa ca nhạc hay lễ hội âm nhạc, với sức chứa hơn 5000 người khách hàng có thể hòa mình vào dòng người lắc lư theo điệu nhạc và sẽ có những kỷ niệm khó quên.

Nếu khách hàng không thích ồn ào, có thể lựa chọn cùng gia đình đi xem những bộ phim hay tại Cụm rạp chiếu phim, 2D, 3D và 4DX, hoặc đi dạo trên tuyến phố đi bộ dài hơn 1 Km với những quầy hàng lưu niệm, biểu diễn nghệ thuật đường phố. Hoặc có thể dạo quanh trên công viên gần bờ sông Cổ Cò, xem biểu diễn nhạc nước Laser

Nếu khách hàng yêu thể thao có thể tìm đến khu thể thao ngoài trời, sân bóng hay là khu biểu diễn võ thuật – Boxing Ring…Còn rất nhiều, rất nhiều tiện ích khác nữa, có thể khẳng định khi nói đến Cocobay, khách hàng sẽ nhận định là nơi: Đưa các loại hình dân gian, văn hóa bản sắc lên thành các show biểu diễn mang tính giải trí đẳng cấp thế giới, khu vui chơi không thể không đến ở khi tới Đà Nẵng
Tiện ích dự án Coco Bay Resort Reviewed by Unknown on 20:15:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.